หมวดหมู่: บล.

5107 Yuanta01


บล.หยวนต้า ท็อปฟอร์มไม่หยุด กวาด 7 รางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม จาก IAA Best Analyst Awards 2023

          ทีมวิเคราะห์การลงทุน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด แสดงศักยภาพและการันตีคุณภาพในงานด้านวิเคราะห์การลงทุน สะท้อนถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งเพื่อนักลงทุนไทย ด้วยการคว้ารางวัลนักวิเคราะห์คุณภาพระดับประเทศ กวาดรางวัลใหญ่ มาได้ถึง 7 รางวัล จากเวที “IAA Best Analyst Awards 2023” จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

          บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยทีมวิเคราะห์การลงทุน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเข้ารับรางวัล นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยมแห่งปี “IAA Best Analyst Awards 2023” จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในปีนี้ทีมวิเคราะห์การลงทุน บล.หยวนต้า โชว์ผลงานได้อย่างท็อปฟอร์มสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศทีมวิเคราะห์,นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม และรางวัล Outstanding รวม 7 รางวัล จาก 16 หมวดการแข่งขัน

          ทั้งนี้ คุณบุญพร เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณลูกค้าและนักลงทุนทุกท่าน ที่สนับสนุนให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นคุณภาพของทีมวิเคราะห์การลงทุนจากหยวนต้ามาโดยตลอด จนทีมวิเคราะห์การลงทุนของเราได้รับรางวัล IAA Best Analyst Awards มาอย่างต่อเนื่องทุกปี และในปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้วที่เรายังคงคุณภาพ โดยได้รับรางวัลชนะเลิศทีมวิเคราะห์หุ้นปัจจัยพื้นฐานที่ cover สูงสุด (IAA Consensus) ต้องขอขอบคุณการทำงานที่มุ่งมั่นของนักวิเคราะห์ทุกคน ภายใต้การนำทีมของคุณภาดล วรรณรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์การลงทุน บล.หยวนต้า ที่สามารถกวาดรางวัลรวมมาได้ถึง 7 รางวัล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบทวิเคราะห์ของเราที่มีคุณภาพ ทำให้นักลงทุนเชื่อมั่นมาอย่างต่อเนื่อง

 

5107 Yuanta02

 

          อีกทั้งทางหยวนต้าได้ให้ความสำคัญและส่งเสริมการทำบทวิเคราะห์ ESG ซึ่งเป็นธีมการลงทุนที่กำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลก พร้อมทั้งในสถานการณ์ที่มีการผกผันของตลาดฯ ทางหยวนต้ายังได้สนับสนุนการออกบทวิเคราะห์ด้านอื่นๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนเพื่อเป็นทางเลือกแก่นักลงทุน เช่น กองทุนรวม, หุ้นต่างประเทศ, Digital Asset รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น DR & DRx ที่สำคัญเรายังคงมาตรฐานในเรื่องการสื่อสารข้อมูลเชิงลึกให้นักลงทุนสามารถเข้าใจได้ง่ายและนำเสนอข้อมูลได้อย่างน่าสนใจผ่านช่องทาง Facebook Live และ Youtube ภายใต้ช่องรายการ Yuanta WOW Channel ที่ดำเนินรายการมากว่า 4 ปี ทั้งหมดนี้ คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมวิเคราะห์ของหยวนต้าได้รับความนิยมและครองใจนักลงทุน จนนำไปสู่ความสำเร็จในการคว้ารางวัลคุณภาพระดับประเทศในครั้งนี้”

 

          สรุปรางวัล ประจำปี 2023 จำนวนรวม 7 รางวัล จาก 16 หมวดการแข่งขัน

          รางวัลชนะเลิศ จำนวน 3 รางวัล 

          ● รางวัลชนะเลิศ ทีมวิเคราะห์หุ้นปัจจัยพื้นฐานที่ cover สูงสุด (IAA Consensus) 

          ● รางวัลชนะเลิศ นักวิเคราะห์การลงทุน กลุ่มหุ้นขนาดเล็ก (รวมตลาด mai) : คุณธีร์ธนัตถ์ จิราศิริวัชร

          ● รางวัลชนะเลิศ Rising Star : คุณณัชพล แพรสีเจริญ

          รางวัล Outstanding จำนวน 4 รางวัล

          ● นักวิเคราะห์การลงทุน กลุ่มเทคโนโลยี : คุณศุภชัย วัฒนวิเทศกุล

          ● นักวิเคราะห์ปัจจัย ESG : คุณณัฐพล คำถาเครือ

          ● นักวิเคราะห์อนุพันธ์ : คุณปรีดิ์ ลุประสิทธิ์

          ● นักวิเคราะห์ทางเทคนิค : คุณพงศ์พัฒน์ ค้ำชู

 

 

5107

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!