หมวดหมู่: CSR

8429 MTL


เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม ‘ปล่อยเต่าทะเล’ ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ

          เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพตัวแทน เพื่อยกระดับศักยภาพและความเชี่ยวชาญของตัวแทนในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยพาคณะตัวแทนร่วมกิจกรรมปล่อยเต่าทะเล ณ ศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ 

          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีนโยบายส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพตัวแทน เพื่อยกระดับศักยภาพและทักษะความรู้ของตัวแทนในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างทีมงานที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งการพัฒนาคุณภาพของตัวแทนถือว่าเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่ต้องการให้ตัวแทนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นต่อการให้บริการที่มีคุณภาพ รวมถึงสามารถยกระดับความพึงพอใจและความไว้วางใจจากลูกค้าได้

          ในโอกาสนี้บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาคุณภาพตัวแทน ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมและการฝึกอบรมหลายรูปแบบ อาทิ การฝึกอบรมด้านวิชาการและทักษะการขาย : การจัดอบรมเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ รวมถึงการฝึกทักษะการขายและการให้คำปรึกษาเพื่อให้ตัวแทนมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า การพัฒนาทักษะการใช้เทคโนโลยี : การฝึกอบรม การใช้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อให้ตัวแทนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนการพัฒนาทักษะการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า : เพื่อฝึกอบรมการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความไว้วางใจจากลูกค้า

          นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้นำคณะตัวแทนจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ ตลอดจน การร่วมทำความสะอาดบ่อพักและบ่อดูแลเต่าที่บาดเจ็บก่อนปล่อยสู่ทะเล โดยวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมดังกล่าว คือ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร และตัวแทน ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกให้ตัวแทนของบริษัทฯ มีจิตสาธารณะ รักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงระบบนิเวศของประเทศไทย ในโอกาสนี้ เมืองไทยประกันชีวิต โดยนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้บริจาคเงินเพื่อการพัฒนาศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล กองทัพเรือ จำนวน 100,000 บาท โดยมีนาวาเอก พงษ์ศักดิ์ รามนุช ผู้บังคับการศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง และ ผู้อำนวยการศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยนาวาโทณภัทร บุญนรากร หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนกองบัญชาการหน่วยต่อสู้อากาศยานเเละรักษาฝั่ง และนายสัตว์แพทย์ กิรินทร์ สรพิพัฒน์เจริญ สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลเต่าทะเลร่วมในพิธี

          สำหรับกิจกรรมปล่อยเต่าทะเลครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างตัวแทนของบริษัทฯ การทำกิจกรรมร่วมกันเช่นนี้จะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีและความเข้มแข็งในทีมงาน ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นได้รับความสนใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตัวแทนของบริษัทที่มีความมุ่งมั่นนำความรู้และประสบการณ์จากการเข้าร่วมกิจกรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและการดำเนินชีวิตที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมต่อไป

          “เมืองไทยประกันชีวิตเชื่อว่าการพัฒนาคุณภาพของตัวแทนจะส่งผลดีต่อทั้งตัวแทนและลูกค้า โดยตัวแทนจะได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน รวมถึงเป็นการสร้างหรือเพิ่มศักยภาพทีมงานที่แข็งแกร่ง สามารถแข่งขันในตลาดได้ ในขณะเดียวกันลูกค้าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น” นายสาระกล่าวสรุป

 

 

8429

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!