หมวดหมู่: บล.

8253 Pi 1


‘บล.พาย’ ร่วมงาน ‘Techsauce Global Summit 2024’ เปิดมุมมองนวัตกรรม FinTech พร้อมแนะนำแอปพลิเคชัน Pi Financial

          บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ “Pi” “บล.พาย” บริษัทหลักทรัพย์ที่ให้บริการด้านการเงินแบบครบวงจร ร่วมงาน “Techsauce Global Summit 2024” ในธีม "The World of Tomorrow with AI" งานประชุมด้านเทคโนโลยีใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาสร้างโอกาสทางธุรกิจ ผ่านเครื่องมือดิจิทัลและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการบริหารความมั่งคั่งรายบุคคล การเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการสํารวจและนําโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาใช้เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกสําหรับนักลงทุนและปรับปรุงประสบการณ์การลงทุนโดยรวม

          มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส (Bob Wouters) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์พาย จํากัด (มหาชน) หรือ “Pi” “บล.พาย” เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Techsauce Global Summit 2024 เพื่อแสดงความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการเงินด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม ดังนั้น การเพิ่มศักยภาพให้กับนักลงทุนด้วยเครื่องมือ และความเชี่ยวชาญจึงจําเป็นอย่างยิ่ง และเราเชื่อว่าโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะมีบทบาทสำคัญเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้”

 

8253 Pi 5

 

          ภายในงานนี้ คุณณัฐพล จันทร์สิวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้บริหารสูงสุดด้านการลงทุนของ Pi Securities ยังได้รับเกียรติขึ้นพูดในเวที Fintech Stage ร่วมกับคุณธัญญรัศม์ ริลินเกอร์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Arabesque AI เพื่อร่วมอภิปรายในหัวข้อ "AI-Powered Wealth: Enhancing Decision-Making in Investing” โดยเป็นการเน้นถึงการเข้ามาของเทคโนโลยี AI และนวัตกรรม ในฐานะตัวเปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรมการเงิน ซึ่งช่วยให้แพลตฟอร์ม และธุรกิจสามารถให้คําแนะนําการลงทุนที่แม่นยํา และเฉพาะเจาะจงสำหรับรายบุคคลมากขึ้น พร้อมแนะนำให้นักลงทุนเข้าทดลองใช้งานแอปพลิเคชัน Pi Financial เพื่อยกระดับการให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน 

          โดยผู้บริหาร บล.พาย ได้กล่าวถึงแนวโน้มของ AI ที่กำลังมีส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพให้แพลตฟอร์ม และธุรกิจหลากหลายแขนง รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินการลงทุน (Investment Fintech Platform) ของ บล.พาย ให้มีประสิทธิภาพล้ำหน้า โดยได้ให้ความสำคัญเรื่องการบรูณาการความเชี่ยวชาญของมนุษย์ ที่เกิดจากประสบการณ์ และความตั้งใจ ร่วมกับความสามารถด้านในการจัดการ และวิเคราะห์ข้อมูลของเทคโนโลยี AI เพื่อให้คําแนะนําการลงทุนที่แม่นยํา และเฉพาะเจาะจงตามบริบท และเป้าหมายในการบริหารความมั่งคั่ง ของลูกค้ารายบุคคลมากขึ้น

 

8253 Pi 2

8253 Pi 3

 

          ทั้งนี้ ที่บูธ บล.พาย ได้เตรียม แอปพลิเคชัน Pi Financial ให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ทดลองใช้งาน ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในแวดวงนักลงทุน โดยมีความโดดเด่นที่การใช้งานง่าย ช่วยให้นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่น มีระบบการฝาก/ถอน/โอนเงินที่รวดเร็ว สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินแบบเรียลไทม์ เพื่อซื้อขายหุ้นทั่วโลก สามารถวิเคราะห์สินทรัพย์และเข้าถึงสินทรัพย์ที่หลากหลาย ทั้งการลงทุนในตลาดหุ้นไทย และตลาดหุ้นต่างประเทศ อนุพันธ์ไทย และเลือกกองทุนรวมที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงที่รับได้ของตน รวมถึงความสามารถในการดูราคาซื้อขายแบบเรียลไทม์ จึงทำให้สามารถหาจังหวะการซื้อขายที่ดีที่สุด หรือเรียกได้ว่าเทรดได้อย่างแม่นยำ รวมถึงการดูภาพรวมของสินทรัพย์ทั้งหมดได้แบบครบจบในที่เดียว จึงทำให้ง่ายต่อการจัดการ

 

8253 Pi 4

 

          นอกจากนี้ ที่บูธ บล.พาย ยังเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พิเศษ เพียงลงทะเบียนรับฟรี Insight การลงทุนของเดือนสิงหาคมนี้ และหากนักลงทุนหรือผู้ที่สนใจการลงทุน เปิดบัญชีกับ “บล.พาย” รับทันที กระเป๋าผ้า Pi Tote bag พบกันได้ที่บูธ บล.พาย หมายเลข A39 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 7-9 ส.ค. 67

 

 

8253

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!