หมวดหมู่: CSR

10548 CPF


ชาวซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา ห่วงใยชาวสระบุรี ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมต่อเนื่อง

          สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสระบุรี จากการระบายน้ำของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเริงราง หรือโครงการ R23 คลองชัยนาท-ป่าสัก ที่มีการชำรุดและเสียหาย ยังคงส่งผลกระทบกับประชาชนในหลายอำเภอ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ห่วงใยพี่น้องคนไทยเร่งให้ความช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ลงพื้นที่ตำบลไผ่หลิ่ว อำเภอดอนพุด ส่งมอบถุงยังชีพ ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม”เพื่อบรรเทาทุกข์แก่ชาวชุมชนผู้ประสบอุทกภัย

          ที่ศาลากองทุนหมู่บ้านประจำตำบลไผ่หลิ่ว อำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี นายสิงห์ทอง คำแย้ม กำนันตำบลไผ่หลิ่ว และชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านของตำบลไผ่หลิ่ว รับมอบถุงยังชีพจำนวน 100 ชุด และน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 600 ขวด จากซีพีเอฟ เพื่อนำไปมอบแก่ประชาชนชาวตำบลไผ่หลิ่ว ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมดังกล่าวข้างต้น โดยมี นายสมพจน์ อินทรกำแหง รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ พร้อมด้วยทีมงานจิตอาสาร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์ และให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนเพื่อให้ก้าวผ่านช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ไปพร้อมกัน

          “การระบายน้ำของโครงการ R23 ทำให้มีมวลน้ำจำนวนมากไหลเอ่อท่วมบ้านเรือนประชาชนเสียหาย และได้รับความเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย รวมถึงพื้นที่การเกษตรถูกน้ำท่วม ในตำบลไผ่หลิ่วมีผู้ได้ผลกระทบถึง 200 หลังคาเรือน หลายจุดยังคงมีน้ำท่วมขัง และยังมีปัญหาขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค การที่ซีพีเอฟเข้ามาช่วยเหลือชาวชุมชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดชุดถุงยังชีพ ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช อาหารกึ่งสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำดื่ม รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน ในครั้งนี้จึงช่วยคลายความเดือดร้อนให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ขอขอบคุณซีพีเอฟที่ส่งมอบความห่วงใยให้กับชาวสระบุรีมาโดยตลอดกำนันตำบลไผ่หลิ่ว กล่าว

          ด้าน นายวิสุทธิ ดาวลอย หนึ่งในชาวชุมชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลไผ่หลิ่ว ที่ต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมขัง กล่าวว่า ความเป็นอยู่ของประชาชนค่อนข้างยากลำบาก โดยเฉพาะเรื่องอาหารและน้ำดื่ม ที่ผ่านมาได้รับการช่วยเหลือจากหลายหน่วยงาน และมีหน่วยงานราชการดูแล ขณะเดียวกัน ยังมีซีพีเอฟเข้ามาช่วยเหลือชาวชุมชนมาตั้งแต่ต้น ขอขอบคุณทีมงานซีพีเอฟ ที่มีน้ำใจและเคียงข้างประชาชนตลอดมา

          ซีพีเอฟยังเดินหน้าโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วมเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ผนึกกำลังระดมความช่วยเหลือสู่หลายพื้นที่ อาทิ จังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ และขอนแก่น

 

A10548

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!