หมวดหมู่: ประกัน

10566 Thailife Happy Tea Time


ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ ‘Happy Tea Time’ เสิร์ฟความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 

ด้วยบริการจัดส่ง ชุด Afternoon Tea Set ระดับพรีเมียมถึงบ้าน

สำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE รับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต

          นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจมุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิตและการเงิน หรือ Life & Financial Solutions เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มีคุณค่า และชีวิตที่มั่งคั่งมั่นคงในบั้นปลาย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจในแบบเฉพาะบุคคล หรือ Personalization รวมถึงสร้างสรรค์สิทธิพิเศษและกิจกรรมที่หลากหลายและตรงใจสำหรับผู้เอาประกันภัย ด้วยไทยประกันชีวิต Privilege ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถรับสิทธิพิเศษได้ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต

          ในช่วงส่งท้ายปี 2564 บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ “Happy Tea Time เติมความสุขช่วงบ่ายกับเซต Afternoon Tea” เพื่อมอบความสุขถึงบ้าน สำหรับผู้เอาประกันภัยที่เป็นสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ทุกระดับ ในพื้นที่กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี และสมุทรปราการ โดยมอบชุด Afternoon Tea Set มูลค่า 1,000บาท จากร้านอาหารชั้นนำ พร้อมบริการจัดส่งระดับพรีเมียม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด

          โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกเซตเมนูอาหารจากร้านอาหารที่บริษัทฯ คัดสรรเป็นพิเศษ ได้แก่ ร้าน Silver Voyage Club, ร้าน Lobster & Oyster by Chef Marian Baranek และร้าน JAM JAM Eatery & Bar at ASAI Bangkok Chinatown ซึ่งจะจัดส่งจาก White Glove Delivery ที่ได้รับมาตรฐาน SHA (Safety & Health Administration) ที่เป็นความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตามมาตรการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีและมีความสุขให้กับผู้เอาประกันภัยถึงที่บ้าน

          สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE รับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านระบบ IOS และ Android และสามารถใช้สิทธิ์พร้อมนัดหมายการจัดส่งได้ผ่าน 3 ช่องทาง คือ LINE Official Account: @silvervoyage, เว็บไซต์ https://whiteglove.silver-voyage.com/ หรือโทร. 0 2016 9935 โดยสามารถเลือกเวลาจัดส่งได้สองช่วง คือ 12.00-13.30 . และ 17.00-19.30 .

          “บริษัทฯ ดูแลลูกค้าในลักษณะ Customer at Heart หรือดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี และความมั่นคงให้ลูกค้าอย่างครบรอบด้าน พร้อมคัดสรรสิทธิพิเศษที่มากกว่าในการเติมเต็มความสุขและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกช่วงชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า ลูกค้าสามารถติดตามสิทธิพิเศษ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต หรือเว็บไซต์ https://www.thailife.com/privilege หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1124 กด 7” นายอังกูรกล่าว

 

A10566

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!