หมวดหมู่: ประกัน

10565 SCB FWD


ไทยพาณิชย์จับมือเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการเคลมออนไลน์

รู้ผลไว รับเงินเข้าบัญชีรวดเร็ว

          ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการเคลมออนไลน์อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อประกันสามารถแจ้งเคลมสินไหมผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รู้ผลไว พร้อมรับเงินโอนเข้าบัญชีรวดเร็ว เสริมสภาพคล่องให้ลูกค้าได้ทันท่วงที

          นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการให้บริการหลังการขายอย่างมาก โดยเฉพาะงานประกันที่ไม่เพียงลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันแล้ว ควรได้รับการดูแลเอาใจใส่จากทั้งบริษัทผู้ให้บริการประกันภัย และบริษัทผู้รับประกันภัย ในการให้บริการเคลมสินไหมด้วยความรวดเร็ว ขณะที่การเคลมสินไหมที่ผ่านมา ลูกค้าที่ซื้อประกันต้องส่งเรื่องมาที่สาขาเพื่อทำการเคลม ยิ่งในสถานการณ์ COVID-19 ลูกค้าอาจจะไม่สะดวกสบายในการเดินทางมาด้วยตัวเอง ธนาคารจึงร่วมมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เพิ่มช่องทางบริการเคลมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.scb.co.th และ SCB Connect ทาง แอปพลิเคชัน Line ตลอด 24 ชั่วโมง

          “ธนาคารให้ความสำคัญในเรื่องความคุ้มครองผ่านแบบประกันสุขภาพมากขึ้น จึงเห็นว่าบริการเคลมออนไลน์ จะตอบโจทย์ลูกค้าในกรณีฉุกเฉินที่ลูกค้าอาจต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อน แต่สามารถรับเงินค่าสินไหมคืนอย่างรวดเร็ว ด้วยจุดเด่นของระบบการให้บริการออนไลน์ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างธนาคารและเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ทำให้ลูกค้ารู้ผลการพิจารณาไว พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้าและยังปลอดภัยจาก COVID-19 อีกด้วย” 

 

10565 SCB FWD2

 

          เบื้องต้นลูกค้ากรมธรรม์รายสามัญประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ ของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สามารถใช้บริการเคลมออนไลน์ เพื่อเคลมสินไหมสำหรับค่าใช้จ่ายผู้ป่วยนอก (OPD) โดยในระยะถัดไป จะพัฒนาการให้บริการเคลมออนไลน์แก่ผลิตภัณฑ์อื่นต่อไป

          นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าด้วยหลักการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักที่เหมือนกันระหว่างเราและธนาคารไทยพาณิชย์ เราทั้งสองบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ประกันชีวิตที่ดีและแตกต่างให้กับลูกค้า บริการเคลมออนไลน์พัฒนาขึ้นมาเพื่อ ช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงการพบปะผู้คนและลดการเดินทางในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ระบาด โดยเราทั้งสองบริษัทจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการตั้งแต่ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ไปจนถึงบริการหลังการขายให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องห่วง

          บริการเคลมออนไลน์รู้ผลไว ภายใน 2 วันทำการ โดยยื่นเอกสารเพียง 3 รายการดังนี้

          • ใบรับรองแพทย์

          • ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล

          • หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการรับโอนเงิน

 

A10565

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!