หมวดหมู่: ข่าวสังคม

lpnnnp


LPN เปิดขายมิกซ์ยูส ‘ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร’ อาคาร B เจาะกลุ่ม SME เริ่ม 1 แสนบาท/ตร.ม.

       LPN เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์มิกซ์ยูส หนึ่งในกลยุทธ์ของปีนี้ เปิดขาย ‘ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร’ อาคาร B บนทำเลทอง ถนนวิภาวดี ซอย 3 ชูคอนเซ็ปต์ Green Inspired 24/7 โดยเป็นอาคารเน้นด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เปิดทำการได้ 24 ชม. ตลอด 7 วัน คำนึงถึงความสุขสบายของผู้ใช้งานอาคาร ตรงตามมาตรฐานสถาบันอาคารเขียวไทย กลุ่มเป้าหมายนักลงทุนและเจ้าของธุรกิจ ราคาขายเริ่มที่ 100,000 บาท/ตร.ม. ขนาดเริ่มต้น 61 ตร.ม.

       นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ LPN เปิดเผยว่าตามแผนธุรกิจที่วางไว้ในปีนี้ การพัฒนาออฟฟิศคอนโดถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) ให้ความสำคัญและเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการอาคารสำนักงานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน  จึงได้เริ่มเปิดขายอาคารสำนักงาน  (Office Building)  ภายใต้ชื่อ ‘ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร’ อาคาร B บนถนนวิภาวดีซอย 3 ด้วยราคาขายเริ่มต้น 100,000 บาท / ตร.ม. เริ่มตั้งแต่ขนาด 61 ตร.ม.ขึ้นไป มูลค่าโครงการ 1,000ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายเจ้าของธุรกิจซึ่งเป็นผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการพื้นที่สำนักงานขนาดกะทัดรัดโดย LPN ได้จัดให้มี Service Solution ตั้งแต่การออกแบบและตกแต่งสำนักงาน รวมถึงบริการงานช่าง เพื่ออำนวยความสะดวกและลดภาระในการตกแต่งสำนักงานให้กับผู้ประกอบการ นอกจากนั้น ยังเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนที่สนใจซื้อไว้สำหรับปล่อยเช่า โดยรับผลตอบแทน (Yield) ประมาณ 7% ซึ่งวิภาวดีเป็นทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทางเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อไปสู่เขตกรุงเทพชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย

       สำหรับโครงการ ‘ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร’ นี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นบนเกณฑ์อาคารเขียวไทย หรือ TREES-CS ในระดับ SILVER  ประเภทพื้นที่ส่วนกลางและกรอบอาคาร ซึ่งได้มาตรฐานด้านการอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยสามารถช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทั้งยังอำนวยความสะดวกในด้านการทำงานโดยสามารถทำการได้ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน เนื่องจากมีระบบเครื่องปรับอากาศที่แยกทำงานอย่างอิสระตามยูนิตของตัวเอง และที่สำคัญที่สุด คือ การคำนึงถึงความสุขสบายของผู้ใช้อาคารทั้งด้านร่างกายและจิตใจ มีระบบระบายอากาศเพื่อสร้างสภาวะอยู่สบายภายในอาคารและเกิดการหมุนเวียนอากาศที่ดี มีการเลือกใช้ระบบกรอบอาคาร (Building Envelope) และกระจกประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในอาคาร  เพิ่มมุมมองจากภายในสู่ภายนอกอาคาร และยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ  ด้านการบริหารหลังการขายดำเนินงานโดยบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ภายใต้กลยุทธ์ ‘ชุมชนน่าอยู่’ (Livable Community) ตามแนวทาง Green Community Management ที่ดูแลและบริหารจัดการคุณภาพชีวิตของลูกค้าหลังส่งมอบให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานและมีสิ่งแวดล้อมที่ดีเหมาะกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ  HYPERLINK ‘http://www.lpn.co.th’ www.lpn.co.th

aom216

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!