หมวดหมู่: ขายตรง

 

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด S MONE`

ผิวกระจ่างใสแบบ 3 มิติ จุดเด่น ‘HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง)’

          ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ เปิดตัว สกินแคร์บำรุงผิวหน้า น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ S MONE` ลุยตลาด ชูจุดเด่น “HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง)” วิจัยและพัฒนาสูตรน้ำมันจากเมล็ดกัญชงอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินอี บี บี1 บี2 โพแทสเซียม แมกนีเซียม, โอเมก้า 3 และ โอเมก้า 6, 9 และโปรตีนและสารต้านอนุมูลอิสระ โดยในปีนี้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ SCM เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

 

9872 successmore


          นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร 2 ผู้ก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้ดำเนินธุรกิจแบบ MLM หรือ ธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและ ต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง เผยว่าสำหรับสถานการณ์ตลาดธุรกิจที่เกี่ยวกับความงามปี 2564 มองว่ายังขยายตัว ไปได้ดีแม้ว่าเศรษฐกิจภาพรวมอาจไม่หวือหวา เพราะเชื่อว่าคนยังหันมาดูแลตัวเอง สินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อย เมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ แม้ว่าจะคนทำงานที่บ้านก็ยังต้องใช้ เลยส่งสกินแคร์น้องใหม่อย่าง S MONE` ที่มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) มาบุกตลาดความงาม และเชื่อว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายมากขึ้นเพราะคนหารายได้เสริมมีมากขึ้นโดยเฉพาะการขายผ่านออนไลน์ ส่วนตลาดต่างประเทศได้เข้าไปทำธุรกิจที่ สปป.ลาว กัมพูชา มาเลเซีย เมียนมาร์ ตลาดลาวตอบรับดีสุด

          S MONE` ช่วยลดริ้วรอยพร้อมยกกระชับผิว ภายใน 2 สัปดาห์ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังเติมน้ำให้กับผิวหน้ารูขุมขนกระชับ ริ้วรอยดูเล็กและจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นสร้างผิวขาวกระจ่างใส S MONE` มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) และสารสกัดจากธรรมชาติมากมายที่ผ่านการทดสอบ เช่น สารสกัดจากลูกยอฮาวาย ที่ช่วยทำให้สามารลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า รูขุมขนแลดูลดลง ทั้งยังลดจำนวนเชื้อที่ทำให้ผิวอักเสบ และเชื้อที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย S MONE` มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวบำรุง คือ

 

9872 hemp ES

          • HEMP SEED OIL ESSENCE ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวหน้ายกกระชับและเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

9872 hemp serum

          • HEMP SEED OIL SERUM รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวหน้ากระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

9872 hemp cream

          • HEMP SEED OIL CREAM ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้ายกกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

          รางวัลสารสกัด Winner Beauty Industry Awards 2019 จากประเทศฝรั่งเศส, Finalist Incosmetic Global Innovation zone best ingredient award 2018 จากประเทศเนเธอร์แลนด์ และ Winner Cosmetorium Awards 2018 จากประเทศสเปน 

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่FB: Successmore Thailand Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951

 

A9872

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!