หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้
จบตาหนเดนวนน
จับตาหุ้นเด่นวันนี้
*BANPU
-นสพ.รายงาน หุ้น "บ้านปู" รีบาวด์แรงเมื่อวานนี้ ปิดตลาดพุ่ง 5% ระหว่างวันทำจุดสูงสุดที่ 13.50 บาท ด้าน "ซีอีโอ" เชื่อผลจากราคาหุ้นต่ำกว่าพื้นฐาน ทั้งบริษัทยังมีโครงการซื้อหุ้นคืน "นักวิเคราะห์" คาดแรงเก็งกำไร 2 ตลาด "หุ้นอนุพันธ์" ส่งผลวอลุ่มเทรดแน่น ขณะข่าวลือออกวอร์แรนต์สะพัดห้องค้า แต่ยังไร้การยืนยัน
*กลุ่มอสังหาริมทรัพย์
-นสพ.รายงาน ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยในภาวะปัจจุบัน ที่อยู่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม ช่วงไตรมาส 3/62  มีค่าเท่ากับ 48.2 จุด เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้าที่ 42.2 จุด โดยปรับเพิ่มขึ้นทั้งด้านผลประกอบการ ยอดขาย การลงทุน การจ้างงาน การเปิดโครงการใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการฯ ที่มีต่อภาวะเศรษฐกิจดีขึ้นกว่าก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่ยังไม่มีการจัดตั้งรัฐบาล แต่ดัชนียังคงอยู่ในระดับต่ำกว่าค่ากลางที่ระดับ 50 จุด ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นที่ยังไม่สูงมากนัก
-นสพ.รายงาน ธปท. ยืนยันว่าการใช้มาตรการแอลทีวีที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.62 ที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่เหมาะสมอยู่แล้ว ทั้งที่อยู่อาศัยในแนวราบ เช่น บ้านจัดสรร และในแนวสูง เช่น คอนโดมิเนียม เป็นต้น
*BEM, CK,ITD
-นสพ.รายงาน รมว.คมนาคม  โต้ "เจ้าสัวธนินท์" ยันรัฐไม่สามารถช่วยรับความเสี่ยงโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบินได้ เพราะอยู่นอกเหนือ RFP กำหนด ย้ำ 15 ต.ค.นี้ หากกลุ่ม CP ไม่มาเซ็นสัญญาพร้อมริบหลักประกันซอง
*RP
-นสพ.รายงาน ออกโปรโมชั่น "มิงกะลาบา นั่งเรือราชาลด 10% ทุกเส้นทาง" ส่งเสริมการขายในตลาดลูกค้าชาวเมียนมา พร้อมเตรียมขยายบริการเดินรถ 4 เส้นทางเข้าเมียนมา หวังกินรวบแรงงาน-กลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ
*CPN
-นสพ.รายงาน เข้าร่วมโครงการ "ชิม ช้อป ใช้" ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล ผ่านแอพพลิเคชัน "เป๋าตัง" ที่ศูนย์การค้า 23 สาขาทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้-30 พ.ย. 62
*AAV
-นสพ.รายงาน  รัฐบาลเตรียมแพ็กเกจกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงไฮซีซันต่อเนื่องทั้งปี 2563 ด้านกระทรวงคมนาคมหนุนโลว์คอสต์เปิดเส้นทางเชื่อมเมืองรอง AAV จ่อปรับแผนรองรับ มั่นใจครองส่วนแบ่งสายการบินในประเทศ 33.6% และ CLMV ที่ 65%
*TEAMG
-นสพ.รายงาน จ่อเซ็นโรงไฟฟ้า ในลาว-เวียดนาม มูลค่าราว 80 ล้านบาท คาดชัดเจนไตรมาส 4/2562 งานใหม่ทยอยเข้าเพียบ เติมแบ็กล็อกนิวไฮทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ 30% ด้านรายได้เข้าเป้าโต 10%
*SQ
-นสพ.รายงาน วงในส่งซิก Q3/2562 แววผลงานพลิกบวก อานิสงส์งานรอบุ๊กเพียบ เดินหน้าสอยงายต่างแดนเต็มพิกัด อัพพอร์ตเพิ่ม จากเดิมที่มี Backlog ราว 3.2 หมื่นล้านบาท ส่วนปีนี้ยืนเป้ารายได้ทะยาน 20% จากปีก่อน มีโครงการจ่อรับทรัพย์อื้อซ่า ด้านโบรกเกอร์ แนะ "ซื้อ" ชูอนาคตไกล
*DOHOME
-นสพ.รายงาน ไตรมาส 4/2562 เข้าไฮซีซั่น มองธุรกิจซ่อมแซม และตกแต่งยังเติบโตดี แม้ตลาดวัสดุก่อสร้างชะลอตัว หวังดัน SSSG โค้งหลังปรับตัวดีขึ้น จากครึ่งปีแรกติดลบ 4.3% เดินหน้าลุยเพิ่มสัดส่วนรายได้สินค้าแบรนด์ตนเอง ดันอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่ม
*KTC
-นสพ.รายงาน โบรกฯจับตา KTC ไตรมาส 3/2562 ผลงานกลับมาเติบโต จากพอร์ตสินเชื่อขยายตัว ส่งผลให้รายได้ดอกเบี้ยและรายได้ค่าธรรมเนียมปรับตัวเพิ่มขึ้น โชว์ฟอร์มทั้งปี 2562 โกยกำไรเพิ่มขึ้นเป็น 5.97 พันล้านบาท แนะโอกาสเข้า "ซื้อสะสม"
--อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!