หมวดหมู่: บลจ.

SHREITปธาน สมบรณสนกองทรัสต์ SHREIT มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง

      กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แบบต่ออายุได้เพื่อธุรกิจโรงแรมและสิทธิการเช่า ‘สตราทีจิก ฮอสพิทอลลิตี้’ หรือ SHREIT ประเมินทิศทางการดำเนินงานครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเป็นไปตามเป้า จากการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาค และสถานการณ์ทางการเมืองที่มีความมั่นคง

         นายปธาน สมบูรณสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตราทีจิก พร็อพเพอร์ตี้ อินเวสท์เตอร์ส จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์อิสระที่บริหารโดยมืออาชีพ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ SHREIT เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ประเมินทิศทางการเติบโตของสินทรัพย์กองทรัสต์ SHREIT ว่าในระยะยาวจะมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการขยายตัวของเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค ทั้งในประเทศเวียดนามและอินโดนีเซีย โดยในปีนี้โรงแรม Ibis และโรงแรม Capri by Fraser ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโฮจิมิน ประเทศเวียดนาม มีรายได้ต่อห้องพักต่อคืนปรับตัวสูงขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ขณะที่โรงแรม Pullman Jakarta มีอัตราการเข้าพักฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องหลังการเลือกตั้งประธานาธิบดี และเหตุการณ์ทางการเมืองเข้าสู่ภาวะปกติ เห็นได้จากจำนวนการใช้บริการห้องจัดเลี้ยงของกลุ่ม MICE ที่เพิ่มสูงขึ้น โดยมีการจัดการประชุมที่สำคัญอาทิเช่น Amazon Regional Conference ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ”

       จากข้อมูล สำนักงานสถิติของเวียดนาม หรือ GSO (General Statistics Office) ได้เปิดเผยข้อมูลว่าเศรษฐกิจของประเทศเวียดนามในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราการขยายตัว 6.76% ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจในอันดับต้น ๆ ของอาเซียน ส่งผลให้บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่ตั้งของสินทรัพย์ มีการก่อสร้างอาคารสำนักงานให้เช่าเพิ่มขึ้นจำนวนมาก รวมถึงการขยายพื้นที่ของศูนย์ประชุมแห่งชาติ ‘ไซ่ง่อน’ (SECC) ซึ่งได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างเฟสใหม่แล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2 ปี เพื่อรองรับการจัดงานที่จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งจะส่งผลให้อัตราการเข้าพักของโรงแรมในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มขึ้นด้วย

        ขณะที่ทิศทางเศรษฐกิจของประเทศอินโดนีเซียเริ่มกลับมาขยายตัวได้ดีในครึ่งปีหลัง โดยล่าสุดประเทศอินโดนีเซียได้รับการปรับอันดับเครดิตเรทติ้งของ S&P จากระดับ BBB – เป็น BBB ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นในระดับสากลให้กับนักลงทุนที่ต้องการเข้ามาลงทุนในประเทศได้เป็นอย่างดี

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด (ในนาม SHREIT) อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า) โทร. 086-801-8888, 02-612-2081 ต่อ 123 E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3


Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!